การติดต่อก็ง่ายๆ แค่ หมุนไปที่ 1800-00-6045 ติดต่อ เพื่อการใช้งานส่วนบุคคล (สำหรับบุคคลทั่วไป)นะครับ และเลือกเป็น รุ่นของ notebook ของท่าน XPS และ Studio สามารถเลือกเป็น Inspiron ได้ครับ
ขั้นที่ สอง แจ้ง Service tag (ที่อยู่ใต้เครื่อง) สำคัญนะครับในการติดต่อ กับ DELL เพราะ Service tag จะเก็บข้อมูล เกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ของคุณเอาไว้
หมายเหตุ : คุณสามารถ Check ประกันของคุณได้ที่
http://supportapj.dell.com/support/topics/topic.aspx/ap/shared/support/my_systems_info/en/details?c=ap&l=en&s=genหากประกันใกล้หมด และคุณสนใจจะสั่งซื้อประกัน ก็คุยกับ เจ้าหน้าที่ ได้เลยครับ ทาง DELL จะส่ง ราคากลับไปให้คุณภายใน สองวัน
และหากจะต้องการจะต่อประกัน ก็สามารถให้ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งวิธีการชำระได้ ครับ
ปล. ได้ยินมาว่า ของ DELL ประกันหมดแล้วก็ยัง ซื้อประกันเพิ่มได้ !!!! ยังไม่เคยลอง (ไม่มีงบไปต่อ+ ได้ของฟรีมาแล้ว)
รอให้ถูก เลขท้ายสามตัวก่อน เดี๋ยว จะ หาผู้โชคดีที่ notebook หมดประกันแล้ว มาลองดู สาธุ