แคมเปญ ทรู
ใช้ร้อยชิงล้าน เป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ครั้งแรก เพื่อตอบแทนลูกค้าทรู มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้ากว่า 21 ล้านคนทั่วประเทศ ที่วางใจใช้บริการของกลุ่มทรู ผ่านช่องทางต่างๆ ของทรู ทั้งร้านทรูช้อป ทรูพาร์เนอร์ ทรูคอฟฟี่ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ โดยทำกิจกรรมร่วมกับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการยกสยาม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 และชิงร้อย ชิงล้าน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 จับแจกรางวัลทุกวัน ทุกสัปดาห์ และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รถยนต์ฟอร์ดเฟียสต้า 2 คัน และรางวัลอื่นๆ อีก1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า10 ล้านบาท ลูกค้ากลุ่มทรูทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ลุ้นโชคได้ง่ายๆ ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวผ่านโทรศัพท์ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร. 02-900-9008 ตั้งวันนี้ 31 ธันวาคม 2553
แคมเปญ ทรู
ใช้ร้อยชิงล้าน มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าทั้งมือถือ ทรูมูฟ ทรูวิชั่นส์ บริการโทรศัพท์บ้าน บริการอินเทอร์เน็ต 56K และ ไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ต บริการ NetTalk จากทรูออนไลน์ วีพีซีที บริการโทรทางไกล ต่างประเทศรหัส 006 ทรูไลฟ์พลัสแพ็กเกจ บัตรทรูคอฟฟี่ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ทรูคอฟฟี่ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 100 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ ยิ่งกว่านั้นลูกค้าที่สมัครหรือเปิดบริการใหม่รับสิทธิ์เพิ่มทันที 10 สิทธิ์ นอกจากนี้ ทุกใบเสร็จยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดซื้อสินค้าหรือบริการอื่นๆในเครือ ทรูอีกด้วย
สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยไม่ต้องส่ง SMS ไม่ต้องส่งฉลากสินค้าชิงโชค เพียงโทร.ไปที่ 02-900-9008 ลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียว ร่วมลุ้นทองคำทุกวัน ในรายการยกสยาม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 วันละ 1 รางวัลๆ ละ 1 หมื่นบาท รวม 66 รางวัล รวมมูลค่า 660,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถร่วมลุ้นทองคำประจำสัปดาห์ ในรายการชิงร้อยชิงล้าน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สัปดาห์ละ 10 รางวัลๆละ 1 หมื่นบาท รวม 130 รางวัล รวมมูลค่า 1.3 ล้านบาท และจับแจกรางวัลใหญ่ ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน วันที่ 18 มกราคม 2554 รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 รถยนตร์ฟอร์ดเฟียสต้า จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ กว่า 1,500 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท