บัตรเซ็นทรัลมีบริการในระดับ platinum/black/the black ส่วนบัตรกรุงศรีมีในระดับ signature/exclusive signature โดยสิทธิเหมือนกันคือ บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน และช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชม. โดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท AXA Assistance Service กรณีรถมีปัญหา ประสบอุบัติเหตุ เสียระหว่างขับขี่ กุญแจติดอยู่ในรถ และอื่นๆ กรณีไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ทางบริษัท AXA Assistance Service จะให้บริการลากจูงรถของท่านสมาชิกไปยังอู่ซ่อมที่เหมาะสม และใกล้เคียงที่สุด หรืออู่ที่ท่านสมาชิกเป็นผู้ระบุ บริการเคลื่อนย้ายรถฟรี 1 ครั้งต่อปี สูงสุดถึง 1,500 บาท หรือ 20 กม. แรก
ค่าย SCB มีบริการเฉพาะบัตร First กับ Private banking โดย
SCB First ลากรถ/ยกรถ 400 บาท/ครั้ง 1 ครั้ง/ปี, ซ่อมรถ 400 บาท/ครั้ง 1 ครั้ง/ปี, ช่างกุญแจ 400 บาท/ครั้ง 1 ครั้ง/ปี, พ่วงแบ็ตเตอรี่ 400 บาท/ครั้ง 1 ครั้ง/ปี, เติมน้ำมัน 10 ลิตร/ครั้ง 1 ครั้ง/ปี
SCB private banking บริการช่วยเหลือ 2,000 บาท/ครั้ง, เติมน้ำมัน 10 ลิตร/ครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ค่าย Citibank มีบริการสำหรับบัตร Citi Prestige, Citi ROP preferred, Citi ROP select, Citi M select และ Citi Big C
https://www.citibank.co.th/th/credit-cards/credit-card-royal-orchid-plus.htm?icid=THCCAOSTHCCHOCALMค่าย BBL มีบริการในบัตร Platinum leader และ Infinite โดยสิทธิเหมือนกันคือ
-ยกรถ/ลากรถฟรี ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (ตจว.ไม่เกิน 1500บาทต่อกรณี) 1ครั้งต่อปี
-บริการช่างซ่อมรถยนต์ฟรี 1ครั้งต่อปี(ไม่เกิน 1500บาทต่อกรณี)
-ช่างกุญแจรถยนต์ฟรี 1ครั้งต่อปี(ไม่เกิน 700บาทต่อกรณี)
-ประสานงานเติมน้ำมันฉุกเฉิน ฯลฯ
ค่าย AMEX มีบริการในบัตร AMEX platinum charge card โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เอส โอ เอส ผู้ให้บริการ
ค่าย UOB มีบริการในบัตร UOB preferred platinum กับ UOB Lady/Lady platinum
ค่าย Tesco Lotus มีบริการในบัตร Tesco Lotus platinum โดยใช้บริษัท AXA Assistance
ค่ายกสิกร มีบริการในบัตร Premier และ Wisdom โดยสิทธิเหมือนกันคือ ไม่เกิน 1,500 บาท/ครั้ง จำกัด 2 ครั้งต่อปี