พูดคุยกันตามประสาคนทำทำธุรกิจ ทัวร์ ท่องเที่ยว โรงแรม ต่างๆ > ไกล่เกลี่ยและระงับข้อพิพาท
มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน
(1/1)
mr_a:
มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน
อาจมีปัญหากับ บริษัททัวร์ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ไป หรือลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน
หรือ มีปัญหากับโรงแรมไม่ได้ห้องพักอย่างที่จองไว้ รีสอร์ทหลอกหลวง
ห้องนี้คุยไกล่เกลี่ยวกันครับ พูดคุยประนีประนอมกันได้ที่ห้องนี้
ขอบคุณครับ 8)
loosifer1:
tao4) tao4) อยู่ที่พนักงานแล้วครับ ว่าจะใจเย็นมากแค่ไหน
Navigation
[0] Message Index
Go to full version